ความสําเร็จทางเศรษฐกิจผ่านความยั่งยืน

trading online

ผู้บริโภคไม่จําเป็นต้องสงสัยว่ามี บริษัท ที่ครอบครัวชาวเยอรมันเป็นเจ้าของอยู่เบื้องหลัง Vaude ซึ่งดําเนินการตามสโลแกน "วิญญาณแห่งกี ⁇ าภูเขา." ในความเป็นจริง Vaude ได้รับรอบตั้งแต่ปี 1974, เข้าร่วมกับ Jack Wolfskin ในฐานะผู้ผลิตเสื้อผ้าและอุปกรณ์กลางแจ้งคุณภาพระดับเยอรมันอีกรายหนึ่งซึ่งประสบความสําเร็จอย่างมากในตลาดต่างประเทศที่มีการแข่งขันสูงสําหรับแฟชั่นไลฟ์สไตล์ที่ใช้งานได้.

ธุรกิจครอบครัวทั่วไปตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน

แม้แต่ชื่อของผู้ผลิตเสื้อผ้าที่มีชื่อเสียงก็หมายถึงครอบครัวเพราะ Vaude นั้นได้มาจากตัวอักษรเริ่มต้น "von Dewitz" ซึ่งเป็นนามสกุลของผู้ก่อตั้ง, ซึ่งทําซ้ําในสคริปต์ต้นฉบับ. Albrecht von Dewitz ตัดสินใจในช่วงกลางทศวรรษ 1970 เพื่อจัดตั้ง บริษัท เพื่อผลิตอุปกรณ์กี ⁇ าภูเขาคุณภาพสูง. แม้กระทั่งทุกวันนี้หุ้นทั้งหมดของ บริษัท ซึ่งจัดเป็น GmbH & Co KG ยังคงเป็นของครอบครัว. ในระหว่างนี้ Antje von Dewitz หนึ่งในลูกสาวของผู้ก่อตั้งได้เข้าควบคุมกลุ่ม. นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่มุ่งมั่นได้จัดการโชคชะตาของ บริษัท มาตั้งแต่ปี 2552.

Antje von Dewitz เป็นผู้สนับสนุนเศรษฐกิจที่ดีร่วมกัน. รูปแบบทางเศรษฐกิจนี้แสดงให้เห็นถึงการขยายตัวของเป้าหมายของกิจกรรมทางเศรษฐกิจซึ่งไม่ได้มุ่งเน้นเพียงเพื่อเพิ่มผลกําไรของเจ้าของทุนอีกต่อไป แต่ควรพยายามเพื่อความยุติธรรมทางสังคมด้วย, ความยั่งยืนที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมและการตัดสินใจร่วมกันของพนักงาน. เจ้านายของ Vaude ยังแสวงหาแนวทางที่ทะเยอทะยานใน บริษัท ของเธอและพิสูจน์ที่นี่ด้วยวิธีที่น่าประทับใจที่ความสําเร็จในตลาดใน ประเภทบัญชี exnessและจริยธรรมทางเศรษฐกิจไม่จําเป็นต้องมี เพื่อสร้างสิ่งที่ตรงกันข้าม. ที่ Vaude วัตถุประสงค์ทั้งสองเสริมซึ่งกันและกันอย่างสมบูรณ์แบบและการมีปฏิสัมพันธ์ที่กลมกลืนของพวกเขานําไปสู่ความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์เหนือคู่แข่ง. ในการนําแนวคิดนี้ไปใช้ Antje von Dewitz ยังคงทํางานของพ่อต่อไป. Albrecht von Dewitz ถือเป็นผู้บุกเบิกด้านการผลิตที่เข้ากันได้กับสิ่งแวดล้อมและการออกแบบกระบวนการทํางานที่เป็นมิตรกับพนักงานรวมถึงวัฒนธรรมองค์กรที่มุ่งเน้นพนักงาน.

currency exchange

ความมุ่งมั่นเชิงนิเวศน์และสังคม

Vaude สร้างชื่อให้ตัวเองตั้งแต่ต้นในฐานะ บริษัท โมเดลด้านการปกป้องสิ่งแวดล้อม. ตั้งแต่ปี 1998 บริษัท ได้ดําเนินการเครือข่ายการรีไซเคิล Ecolog ของตัวเองซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อรีไซเคิลเสื้อผ้าและเป้สะพายหลังอย่างสมบูรณ์หลังการใช้งาน. ในทํานองเดียวกัน Vaude ถือเป็นผู้บุกเบิกเมื่อพูดถึงความเข้ากันได้ของครอบครัวและอาชีพ. บริษัท ได้นําประเด็นนี้กลับมาในปี 2544 ซึ่งกําลังทวีความสําคัญมากขึ้นสําหรับสังคมโดยรวมต่อการเปลี่ยนแปลงทางประชากร. ในเวลานั้น Vaude ได้ก่อตั้งโรงเรียนอนุบาลของ บริษัท ที่. กรรมการผู้จัดการคนใหม่ผลักดันอย่างจริงจังด้วยความพยายามที่จะจัดแนว Vaude อย่างมีจริยธรรม: เธอเข้าร่วม Fair Wear Foundation กับ บริษัท ของเธอในปี 2010. องค์กรไม่แสวงหาผลกําไรแห่งนี้ตั้งอยู่ในอัมสเตอร์ดัมมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงสภาพการทํางานในอุตสาหกรรมสิ่งทอระหว่างประเทศโดยเฉพาะในประเทศเช่นบังคลาเทศอินเดียจีนและตุรกี. ในการทําเช่นนั้นมูลนิธิ Fair Wear Foundation ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับการ จํากัด ชั่วโมงทํางานรายวันและรายสัปดาห์หลีกเลี่ยงการใช้แรงงานเด็กและการเลือกปฏิบัติตามเพศหรือแหล่งกําเนิด, เช่นเดียวกับการสร้างความมั่นใจในค่าครองชีพและสภาพการผลิตที่ดีต่อสุขภาพ. ตั้งแต่ปี 2011 Vaude ได้ทํางานอย่างใกล้ชิดกับ WWF (World Wildlife Found).

สรุป:

Vaude ถือเป็นแบบอย่างที่ดีสําหรับการจัดการองค์กรที่ยั่งยืน.
ทั้งผลิตภัณฑ์และวิธีการผลิตรวมถึงความมุ่งมั่นทางสังคมของ บริษัท กําหนดมาตรฐาน.
ด้วยการใช้หลักการทางจริยธรรมอย่างต่อเนื่อง Vaude ยังรักษาความได้เปรียบในการแข่งขัน.